วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ทีโอที ผู้นำตลาดเน็ตส่งโปรล่าสุดเขย่าตลาดทั่วประเทศ “แรงคุ้มโดนใจ 6 Mbps 590 บาท” (05/08/53)

 
 
       บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) โดย นางสาวพุ่มแพทิพย์   เอี่ยมโสภา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักการตลาด  สายงานการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์  แถลงข่าวเปิดตัวโปรโมชั่นใหม่สำหรับลูกค้าโฮมยูส  ด้วยแพ็กเกจ  “แรงคุ้มโดนใจ 6 Mbps ราคา 590 บาท”  โดยโปรโมชั่นตัวใหม่ต้องการเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการอินเทอร์เน็ตแรงและเร็ว  ซึ่งคาดว่าจะกระตุ้นเพิ่มยอดขายลูกค้าใหม่กว่า 70,000 ports และสร้างแรงจูงใจให้กับลูกค้าปัจจุบันให้ใช้บริการต่อ   สมัครได้ตั้งแต่วันนี้  ถึง 15 ก.พ. 2554  
           
         นางสาวพุ่มแพทิพย์  เอี่ยมโสภา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักการตลาด  สายงานการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บมจ.ทีโอที เปิดเผยว่า ทีโอที ในฐานะผู้นำด้านตลาด Hi-speed Internet ได้ออกโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด  “แรงคุ้มโดนใจ 6 Mbps ราคา 590 บาท”  รองรับ Multimedia Streaming ที่ปัจจุบันมีแนวโน้มสูงขึ้นมาก โดยโปรโมชั่นต้องการเจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการระดับความเร็วของอินเทอร์เน็ต ที่เพิ่มขึ้นเพื่อรองรับการใช้งาน Multimedia Content ต่างๆ ซึ่งในอนาคตอันใกล้นี้รูปแบบบริการ Interactive บนอินเทอร์เน็ตจะมีให้ลูกค้าใช้มากขึ้น โดยมีความเร็วให้เลือกใช้ได้หลากหลายตามความต้องการตั้งแต่ 6-15 Mbps. ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 590 – 2,090 บาท  สัญญา 12 รอบบิล  นอกจากนี้ ทีโอที ได้เพิ่มออฟชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่อยู่จนครบสัญญาจะได้รับส่วนลดค่าใช้ บริการพิเศษตั้งแต่รอบบิลที่ 13 เพิ่มอีก 5% ทั้งนี้  ทีโอที ครองตลาดบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงมีมาร์เก็ตแชร์ 40 %       โดยกลุ่มลูกค้าที่ใช้งานมากที่สุดคือระดับ 3-4 Mb ประมาณกว่า 45%” 

        ปัจจุบัน ทีโอที ได้ดำเนินการพัฒนาศักยภาพโครงข่าย รวมถึงการพัฒนาระบบสนับสนุนในการรองรับการใช้บริการของลูกค้าให้มี ประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง ทั้งการขยายศักยภาพของโครงข่ายหลัก IP Network การขยาย Internet Bandwidth ทั้ง Domestic และ International การเชื่อมต่อกับ Google เพื่อให้สามารถใช้ Search และ Youtube ได้ดีขึ้น   การเพิ่มจำนวน Port รองรับการให้บริการ รวมถึง การลดระยะทางสายด้วยการติดตั้งอุปกรณ์ให้ใกล้กับลูกค้ามากขึ้นเพื่อเพิ่ม โอกาสให้ลูกค้าใช้ระดับความเร็วที่สูงขึ้นด้วยความเสถียรมากขึ้น”

          สำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้เน้นระดับที่ความเร็วสูงในราคาที่คุ้มค่า โดยความเร็วที่คาดว่าจะโดนใจกลุ่มเป้าหมายมากที่สุดคือ ความเร็ว 6Mbps/512Kbps ราคา 590 บาท  และความเร็ว  9Mbps/1Mbps ราคา 890 บาท/เดือน ซึ่งเป็นความเร็วที่เหมาะสำหรับการใช้งานที่มีการ Share ใช้งานพร้อมกันหลายๆ user และลูกค้าที่ชื่นชอบการเล่น Game Online   และโดยเฉพาะความเร็ว  9Mbps/1Mbps เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการใช้งาน Download หนังที่ระดับคุณภาพ HD (Hi-Definition)  ทีโอที ตั้งเป้าเจาะกลุ่มลูกค้า 2 กลุ่ม คือ
           1. กลุ่มลูกค้าใหม่   สร้าง แรงดึงดูดใจด้วยระดับความเร็ว 6Mb ราคา 590 บาท และ ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า 1,000 บาท พร้อมสิทธิ์แลกซื้อWireless Router ในราคา 890 บาท
           2. กลุ่มลูกค้าปัจจุบันที่หมดสัญญาอื่นแล้ว หรือ เหลือสัญญาน้อยกว่าหรือเท่ากับ 3 รอบบิล  สามารถเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่น “แรงคุ้มโดนใจ 6 Mbps ราคา 590 บาท”   โดยเพิ่ม 5 % ตั้งแต่รอบบิลที่ 7 เป็นต้นไป พร้อมสิทธิ์แลกซื้ออุปกรณ์ตามรายการส่งเสริมการขาย 

         นอกจากนี้สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ยังอยู่ในระยะสัญญารายการส่งเสริมการขาย อื่น ตั้งแต่รอบบิลที่ 1- 9  สามารถขอเปลี่ยนรายการส่งเสริมการขายได้โดยจะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมการ เปลี่ยนแพ็กเกจ 1,000 บาท กรณีที่ไม่ปรับความเร็วลดลงพร้อมสิทธิ์แลกซื้อโมเด็มในราคาพิเศษ  ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสมัครใช้บริการและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ บริการลูกค้า ทีโอที ทั่วประเทศ  หรือที่ TOT  contact center 1100 หรือที่บูธกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ และ www.toteservice.com

Credit : tothailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น